1. Yêu cầu chung
Quý khách cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán logo bảo hành. Thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
Hàng hóa khi khách hàng yêu cầu nhập đổi, nhập trả phải tuân thủ đúng quy định bảo hành, hoặc chính sách bán hàng của công ty.
2. Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nôi dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất).
3. Điều kiện đổi trả
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển). Thông báo cho tổng đài qua số điện thoại
ngay khi biết được sản phẩm bị lỗi để công ty có hướng xử lý sớm nhất.4. Thời gian đổi trả
Trong thời gian làm việc theo quy định của công ty. Thời gian đổi trả được công ty lên lịch và thông báo cụ thể với khách hàng sau khi xác nhận được đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm bị lỗi.