1. Phương thức 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty liên hệ với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

2. Vận chuyển tính phí theo thỏa thuận

Khi khách hàng mua hàng thì CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIMALAYA sẽ chuyển hàng cho khách hàng theo hai hình thức ôtô hoặc đường bưu điện.và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cước phí. Có 2 cách thanh toán cước phí:

+ Cách 1: Khách hàng có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản của CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIMALAYA ( KH ghi rõ chú thích phí vận chuyển khi chuyển tiền). Chúng tôi sẽ gọi điện tới khách hàng để xác nhận và gửi hàng cho khách hàng ngay khi nhận thanh toán.

+ Cách 2: Khách hàng tự thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho ôtô khi nhận hàng.