Quý khách có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng sau:

Cách 1: Gọi điện thoại: 0943 27 73 81 từ 7h30-19h30 (trừ CN & ngày lễ).

Cách 2: Đặt mua hàng trên website:

2.1 Tìm sản phẩm cần mua:

Từ thanh Menu chính -> Chọn danh mục sản phẩm -> Chọn sản phẩm

Tìm nhanh khi đã biết “tên sản phẩm”. Bạn chỉ cần gõ vào khung tìm kiếm, trang sẽ gợi ý bạn các  phụ tùng đúng nhất hiện có tại trang.

2.2 Tùy chỉnh đơn hàng & Đặt hàng

Xem thông tin chi tiết sản phẩm, đúng sản phẩm Quý khách cần -> Click Thêm vào giỏ hàng. Lúc này, góc phải trên cùng hiện ra danh sách thu gọn các sản phẩm được chọn. -> Click Tiến hàng thanh toán, Quý khách có thể tùy chọn: thêm bớt số lượng sản phẩm mua, xóa sản phẩm đã chọn hoặc tiếp tục mua thêm sản phẩm khác.

Sau khi có được danh sách các sản phẩm cần mua, Quý khách tiếp tục các bước -> Điền thông tin nhận hàng -> Chọn hình thức thanh toán.

2.3 Xác nhận đơn hàng & Nhận hàng:

Ngay khi Quý khách đặt hàng thành công, CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIMALAYA sẽ gửi email xác nhận đơn hàng vào địa chỉ email Quý khách cung cấp, đồng thời bộ phận giao nhận của Kaizen sẽ gọi để xác nhận giao hàng.

Để đảm bảo Quý khách nhận được hàng nhanh nhất có thể, Quý khách vui lòng lưu ý:

+ Các đơn đặt hàng được CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIMALAYA chấp nhận khi có đủ thông tin chính xác về địa chỉ & số điện thoại người mua hàng. Trong trường hợp không thể liên lạc được Quý khách tại thời điểm gọi, CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIMALAYA sẽ gửi SMS thông báo và bảo lưu đơn hàng cho Quý khách trong thời gian 02 ngày làm việc, quá thời gian trên hệ thống sẽ tự động hủy.

+ Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIMALAYA sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

+ Trong trường hợp giao hàng: chậm trễ mà không báo trước, nhầm hàng…Quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 02 ngày hành chính.

+ Quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng (nhất là khách hàng ở xa) đôi khi sẽ có phát sinh rủi ro ngoài ý muốn (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) gây ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIMALAYA sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hóa sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

Trân trọng.